Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Máy làm bắp rang bơ

Máy làm bắp rang bơ đươc chúng tôi bán ra thị trường với giá rẻ nhất:

Thông số kỹ thuật : 
Model: ZH 6C
Công suất : 1.5Kw
Dòng điện : 220V
Kích thước : 550x440x730mm
Trọng lượng : 24Kg
Hãng sản xuất : Cambon

Những đứa trẻ nhà bạn thích bắp rang bơ, hay bạn muốn mở một quán bắp rang bơ để kiếm thêm thu nhập hãy sử dụng máy làm bắp rang bơ của chúng tôi. Chỉ cần bỏ bắp vào, và chờ trong ít phút. Bạn đã có những gì mình muốn mà không phải bỏ chút công sức nào cả.


Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế hệ thống ngắt điện tự động và chế độ giữ nóng giúp món bắp của bạn giữ được lâu hơn nhưng vẫn an toàn cho thiết bị cũng như cho người sử dụng

Với những hạt bắt chín đều, không còn sót hạt nào, chúng tôi tự hào cung cấp cho bạn một sản phẩm hữu dụng, mang lại niềm vui cho gia đình bạn hay là một cơ hội kinh doanh nho nhỏ cho những ai muốn thử sức.


Vậy bạn đã sẳn sàng thưởng thức những hạt bắp thơm ngon và ngồi xem phim giống như trong rạp chiếu chưa. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cảm giác đó. Chỉ cần bạn sẳn sàng.

Liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Bếp Chiên
Địa chỉ: 201/101 Nguyễn Xí, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0949.247.818
Email: nam@bepchien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét