Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Máy Xay Thịt

Máy xay thịt được chúng tôi bán ra thị trường với giá rẻ nhất

Bạn có tin tưởng vào những chiếc máy xay thịt ngoài chợ?
Liệu chúng có sạch?
Liệu chúng có an toàn?
Thịt còn chưa rửa sạch mà…
Nếu vậy hãy tự sắm cho mình một chiếc máy xay thịt, vừa nhỏ gọn, vừa an toàn. Và chúng tôi có thứ bạn cần.


Thông số kỹ thuật :
Công suất:0.65 kW
Kích thước:310*350*790 mm
Điện áp: 220V
Trọng lượng:25KG
Xuất xứ: China
Hãng sản xuất: Taitong
Nhà phân phối: Công ty Bếp Chiên
Tình trạng sp:Còn hàng

Sản phẩm máy xay thịt của chúng tôi được sản xuất với công nghệ hiện đại. Với lưỡi dao sắc bén bằng Inox chống rỉ, chúng tôi tin tưởng thịt của bạn sẽ được xay nhuyển theo mong muốn.

Bạn cũng sẽ không phải băn khoăn về việc tẩy rửa, mọi thao tác đều vô cùng đơn giản, bạn có thể tháo lắp mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Với các vật liệu bền, cối xay bằng thủy tinh, hai lưỡi dao và bốn lưỡi dao. Bạn cũng hoàn toàn có thể xay với những lượng thể tích khác nhau.

Vậy còn chần chờ gì nữa. Hãy mua ngay sản phẩm của chúng tôi, để có những bữa ăn an toàn nhất.

Liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Bếp Chiên
Địa chỉ: 201/101 Nguyễn Xí, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0949.247.818
Email: nam@bepchien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét